Máy ép phế liệu là gì? Thanh lý máy ép phế liệu giá cao

5/5 - (1 bình chọn)

Quý khách đang tìm hiểu về các loại máy ép phế liệu? Quý khách có nhu cầu mua bán máy ép phế liệu? Hay cần đơn vị thu mua phế liệu máy móc cũ nhận thanh lý các sản phẩm mình hiện sở hữu? Mọi thông tin về máy ép phế liệu thanh lý cũng như công ty thu mua phế liệu uy tín đều có trong bài viết dưới đây.

Máy ép phế liệu là gì? 

Máy ép phế liệu hay máy ép kiện hàng là một loại công cụ chuyên dụng để nén cục và ép tất cả các loại vật liệu. Gom lượng lớn phế phẩm thành một khối cho thật gọn. Giúp quá trình vận chuyển đến các xưởng tái chế trở nên thuận tiện hơn.

May ep phe lieu thanh ly
May ep phe lieu thanh ly
Đa phần phế liệu ngày nay đều sẽ được tái chế. Nhưng có nhiều hàng phế liệu cồng kềnh lại chiếm diện tích lưu trữ quá lớn. Do đó, việc sử dụng các loại máy ép phế liệu là vô cùng cần thiết trong việc gia công và tái sản xuất.
Các dạng như phế liệu giấy vụn, hộp bìa carton; bã như bã mía, bã rơm; phôi bào, phoi tiện, vỏ bào; mạt kim loại, vỏ lon, nilon, vỏ chai nhựa ; nhiều loại lá, sợi vải; phế liệu kim loại nhôm, sắt, inox, đồng vụn… Đều có thể nén bằng máy ép kiện hàng.

Thanh lý máy ép phế liệu, máy ép kiện hàng, máy ép giấy phế liệu, máy ép nhựa Quang Tuấn

Như bao loại thiết bị khác, máy ép kiện hàng cũng được nghiên cứu và nâng cấp công nghệ liên tục. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày tăng khi các cơ sở thu mua phế liệu ra đời liên tục như hiện nay. Bởi thế, khi các loại máy ép phế liệu cũ hoặc hỏng hóc, quý khách có thể liên hệ Quang Tuấn. Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu máy móc mọi chủng loại.

mua máy ép phế liệu thanh lý giá cao
Chuyên mua máy ép phế liệu thanh lý giá cao.
Đối với các mặt hàng đã cũ nát, rã máy, không thể sửa chữa; Quang Tuấn dựa vào chất liệu của máy để áp dụng bảng giá thu mua phế liệu kim loại tương ứng. Một số máy ép kiện hàng còn mới khoảng 70-85%. Chúng tôi mua theo sản phẩm với khung giá cao nhất.
Bên cạnh đó, Quang Tuấn còn nhận thu mua phế liệu máy móc cũ như: máy may, máy trộn xi măng; máy đóng khuôn, máy ép bao bì; thu mua máy cắt sắt cũ thanh lý,…

LIÊN HỆ NHANH

Liên hệ với Phế Liệu Quang Tuấn để nhận tư vấn và báo giá thu mua phế liệu 2021

Các loại máy ép phế liệu hiện nay

Máy ép kim loại

  • Máy ép đứng: công suất nhỏ khoảng 200kg/ 2 phút. Có thể ép tối đa khoảng 10 tấn/ngày.
  • Máy ép ngang: phù hợp cho các xưởng yêu cầu hoạt động liên tục; khối lượng công việc lớn, công suất cao.

Các loại máy ép phế liệu này có độ bền rất cao. Chất liệu thường gặp là sắt thép khổ lớn. Máy dành cho việc ép các phế liệu như: đồng, nhôm sắt vụn, lon nhôm sắt phế liệu; phoi bào, phoi tiện, inox,…

Máy ép kiện hàng giấy, nhựa, may mặc

Dạng máy này làm việc tốt với phế liệu giấy, nhựa, bìa carton; các loại vải sợi kết cấu nhẹ; nhiều loại lá, bã mía, vỏ bào, rơm,… Các loại máy ép phế liệu giấy gồm 3 phần: thủy lực, điện, khung. Với kích cỡ và công suất đa dạng từ lớn đến nhỏ tương ứng từng mức giá tiền khác nhau.

Máy nén phế liệu thủy lực

Mua máy ép giấy, máy ép sắt vụn
Mua máy ép giấy, máy ép sắt vụn, máy ép nhựa các loại.
Hiện nay, đối với các sản phẩm làm từ thép, nhựa, composite, gỗ công nghiệp,… Các cơ sở thường sử dụng các loại máy ép phế liệu thủy lực.
Máy ép kiện hàng này công suất nhỏ rơi vào khoảng từ 10 tấn cho đến 100 tấn; công suất lớn sẽ từ 100 tấn trở lên.

>>>Xem thêm: Thu mua máy móc cơ khí thanh lý

Vì sao nên thanh lý máy ép phế liệu cho Quang Tuấn?

  • Quang Tuấn thu mua phế liệu máy móc cũ giá cao nhất thị trường. Theo đó, giá máy ép kiện hàng thanh lý cho chúng tôi cũng cực kỳ tốt.
  • Phản hồi và phục vụ khách hàng nhanh chóng. Khi nhận được thông tin từ quý khách, Quang Tuấn sẽ tư vấn và báo giá trong vòng 5 giây.
  • Đường dây hotline 0935.066.386 mở 24/7. Bất kỳ lúc nào quý khách liên hệ, chúng tôi đều sẵn sàng lắng nghe.
  • Thu mua phế liệu máy móc cũ tận nơi, hoàn tất thu gom trong ngày. Thanh toán nhanh gọn ngay khi vừa bốc xếp sản phẩm lên xe.
  • Hệ thống xe chuyên chở đảm bảo vận chuyển an toàn, vệ sinh, thân thiện với môi trường.
  • Hợp đồng mua bán minh bạch cho mọi giao dịch thu mua phế liệu máy móc cũ.
  • Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hải quan, môi trường,… Khi khách hàng cần thiết.
  • Thu mua bất kể số lượng ít hay nhiều và tình trạng hàng phế liệu. Kể cả khi các cơ sở thu mua phế liệu khác từ chối, chúng tôi vẫn nhận mua.

Phế Liệu Quang Tuấn – Chuyên thu mua phế liệu giá cao TPHCM & trên toàn quốc

Địa chỉ: Số 786 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0935.066.386
Website: thumuaphelieuquangtuan.com.vn
error: Content is protected !!
0935.066.386
Chat ngay