Thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc giá cao

Rate this post

KCN Hạnh Phúc là một trong các KCN đã hoạt động lâu đời tại tỉnh Long An. Diện tích lớn nên việc duy trì và phát triển đa phần là các ngành công nghiệp nhẹ, chế biến lương thực, thực phẩm,… Do mỗi ngày đều hoạt động công suất lớn. Lượng phế liệu thải ra là không ít. Đứng trước tình trạng này, Quang Tuấn đã mở rộng thêm dịch vụ thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc giá cao. Giải quyết được vấn đề ô nhiễm môi trường do hàng hóa tồn kho hoặc phế liệu chất đống không được xử lý. 

Thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc
Thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc

Tổng quan chung về KCN Hạnh Phúc 

KCN Hạnh Phúc hay còn gọi là KCN Đức Hòa 1, đi vào hoạt động từ năm 1999. Hiện có địa chỉ ở Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An. Quy mô diện tích tổng là 274ha. Vị trí nằm giáp ranh TP.HCM, tỉnh lộ 824, tỉnh lộ 10 và quốc lộ 1A. Riêng phía Đông giáp với các kênh rạch huyện Bình Chánh. Có thể nói là vị trí khá thuận tiện để hoạt động công nghiệp. 
KCN Hạnh Phúc sở hữu cơ sở hạ tầng tiên tiến, từ hệ thống cung cấp điện/nước, hệ thống giao thông đến hệ thống xử lý nước thải. 

Quang Tuấn thu mua mọi loại phế liệu tại KCN Hạnh Phúc 

  • Thu mua phế liệu nhôm (giá cao nhất): nhôm thanh, đồ dùng nhôm, nhôm đà, nhôm vụn, nhôm tấm tản nhiệt…
  • Thu mua phế liệu inox đa dạng chủng loại: inox 304, inox 340, inox 510, inox 630… và nhiều loại đồ dùng khác làm từ inox
  • Thu mua phế liệu sắt vụn, sắt cầu thang, sắt công trình, sắt thanh, đồ làm bằng sắt,…
  • Thu mua phế liệu gang, phế liệu chì, kẽm, thiếc,.. 
  • Thu mua phế liệu điện tử như các loại chip, bo mạch, thanh RAM, các loại máy móc cũ
  • Thu mua phế liệu đồng đen, đồng đỏ, đồng vàng, đồng dây điện, đồng cuộn bị hư,…
Thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc giá cao
Thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc giá cao

Bảng giá thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc của Quang Tuấn

Lợi ích khi bán phế liệu KCN Hạnh Phúc cho Quang Tuấn

Chọn bán phế liệu cho Quang Tuấn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn đang tìm đơn vị thu mua phế liệu các loại giá cao. Trước khi mở rộng dịch vụ thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc, Quang Tuấn đã và đang là nhiều đối tác của nhiều hộ gia đình lẫn doanh nghiệp và KCN lớn nhỏ. 
Khi gửi thông tin yêu cầu, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên thu mua tư vấn nhiệt tình. Giúp phân loại và lọc ra các hàng phế liệu bán được giá cao. Đồng thời giải thích rõ ràng về hợp đồng và các điều khoản. 
Mức thu mua phế liệu của Quang Tuấn luôn ưu đãi, thậm chí với một số mặt hàng phế liệu có giá mua cao hơn thị trường từ 20%-30%. Chúng tôi luôn đề cao quyền lợi của khách hàng lên trên hết, không có tình trạng ép giá. 
Không chỉ thế, chúng tôi còn có các loại máy móc và xe chuyên dụng để thu gom phế liệu nhanh chóng. Khách hàng vừa bán phế liệu giá cao, vừa được dọn dẹp sạch kho bãi phế liệu mà không tốn quá nhiều chi phí. 

LIÊN HỆ NHANH

Liên hệ với Phế Liệu Quang Tuấn để nhận tư vấn và báo giá thu mua phế liệu 2021

Quy trình thu mua phế liệu chuyên nghiệp tại KCN Hạnh Phúc

  • Nhân viên Quang Tuấn tư vấn chi tiết về các loại phế liệu thu mua. Sau đó khảo sát thực tế và lập bảng báo giá cho khách hàng cần bán phế liệu KCN Hạnh Phúc.
  • Sau khi 2 bên đã thỏa thuận được mức giá thu mua hợp lý và các giấy tờ cần có. Quang  Tuấn sẽ chuẩn bị kỹ càng hợp đồng và các giấy tờ và ký kết hợp đồng. 
  • Nhân viên thu mua phế liệu đến địa chỉ và thời gian theo hợp đồng đã ký. Sau đó dùng máy móc hoặc thiết bị hỗ trợ, di dời phế liệu lên xe
  • Nhân viên Quang Tuấn nghiệm thu tình hình, thanh toán trong ngày cho khách hàng. Sau đó tiến hành dọn dẹp sạch sẽ, trả lại kho bãi trống trước khi vận chuyển phế liệu về kho xử lý. 

Bạn đang tìm đơn vị thu mua phế liệu KCN Hạnh Phúc giá cao và uy tín? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé.

Phế Liệu Quang Tuấn – Chuyên thu mua phế liệu giá cao TPHCM & trên toàn quốc

Địa chỉ: Số 786 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0935.066.386
Website: thumuaphelieuquangtuan.com.vn

error: Content is protected !!
0935.066.386
Chat ngay