Thu mua vải khúc, vải tồn kho

Rate this post

Thu mua vải phế liệu: vải nguyên cây, vải cây, vải vụn, thu mua vải khúc, vải rẻo, vải lỡ, vải dầu tấm, vải khúc cắt lỗi,… với giá cao. Nhận mua phế phẩm số lượng lớn tại xưởng may mặc, xưởng may phụ kiện, khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp,… Công ty Quang Tuấn chuyên hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thu mua vải tồn kho cũng như thu mua phế liệu tổng hợp một cách chuyên nghiệp và uy tín. Chúng tôi có chi nhánh tại 64 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng, Bình Thuận, Vũng Tàu, TPHCM, Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Cần Thơ, Bến Tre,… Cam kết thu mua vải phế liệu tận nơi trong ngày.

Nguyên liệu thừa trong ngành sản xuất may mặc có bán cho công ty thu mua vải phế liệu được không?

Công ty thu mua vải phế liệu
Công ty thu mua vải phế liệu
Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty chuyên các sản phẩm may mặc phục vụ quốc nội và xuất khẩu. Đa số các cơ sở này đều đau đầu tìm kiếm giải pháp tối ưu cho các loại vải khúc vụn phát sinh trong quá trình cắt may và vải tồn kho lâu ngày. Bởi hợp tác với đơn vị có chức năng tiêu hủy thì doanh nghiệp phải chi trả một khoản phí khá lớn.
Chính vì vậy, dịch vụ thu mua vải phế liệu ra đời đã giúp các doanh nghiệp ngành may vừa xử lý hàng hóa không còn sử dụng một cách nhanh chóng vừa tăng thu nhập. Như vậy, nếu công ty hoặc cá nhân quý khách đang cần một địa chỉ thu mua vải khúc, thu mua vải tồn kho tận nơi, hãy gọi ngay cho Quang Tuấn chúng tôi: 0935.066.386.
Với 12 năm uy tín trong ngành thu mua phế liệu, Quang Tuấn cam kết thu mua mọi phế phẩm nhanh chóng. Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hợp lý, giấy tờ về thuế, môi trường, hải quan. Chúng tôi luôn thu mua vải phế liệu với giá cao và uy tín nhất trên cả nước.

Giá vải phế liệu, giá vải khúc hôm nay 1kg bao nhiêu tiền?

  • Giá vải khúc hôm nay (cotton) dao động từ 3.000 VNĐ – 40.000 VNĐ/kg
  • Giá vải phế liệu poly tồn kho từ 6.5000 VNĐ – 50.000 VNĐ/kg
  • Giá vải phế liệu nguyên cây dao động từ 19.000 VNĐ – 70.000 VNĐ/kg
  • Giá vải phế liệu lụn vụn – vải xéo – vải rẻo từ 2.000 – 70.000 VNĐ/kg

Các mặt hàng được thu mua vải phế liệu giá cao nhất

Thu mua vải tồn kho

Thu mua vải phế liệu giá cao
Thu mua vải phế liệu giá cao
Vải để lâu năm chưa sản xuất; thành phẩm từ vải chưa thể xuất kho, bị rớt công, đã lỗi mốt,… Đều được Quang Tuấn thu mua vải tồn kho. Sau đó chuyển đến các cơ sở tái chế thành bông gòn gối, đồ handmade, thảm trải sàn, khăn trải bàn, mành,… Sản phẩm vải còn nguyên cây chưa bóc, vải cây đã sử dụng nhưng còn nhiều,… Được tính tương đương như vải mới.
Chúng tôi thu mua vải phế liệu tận nơi tại TPHCM, Cà Mau, Tây Ninh, Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, thu mua phế liệu Đồng Nai, Ninh Thuận, Kiên Giang, Quảng Bình,… Trường hợp thanh lý số lượng lớn hay thanh lý cả kho xưởng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp Quang Tuấn 0935.066.386 để thỏa thuận mức giá hợp lý nhất.

Thu mua vải khúc phế liệu

Vải định hình hay vải đã cắt thành khúc, thành các hình thù nhưng chưa ráp. Chúng không lụn vụn và mất giá trị sử dụng như vải vụn. Vẫn còn có thể tái chế thành các móc đồ chơi trẻ em, đồ dùng trong bếp, làm chi tiết trang trí,… Quang Tuấn sẽ liệt kê chúng vào nhóm thu mua vải khúc. Đây là dịch vụ phổ biến nhất trong lĩnh vực thu mua vải phế liệu bởi mang lại giá trị kinh tế lớn hơn nhiều loại vải khác.
Tuy vải khúc khá đa dạng nhưng nếu là chất liệu cotton, vải đầu cây, jean, kaki, thun lạnh; vải nhung, sa-tanh, poly khói; các loại vải may scrunchies, lụa, vải keo, kate, mẹc, xi… Thì giá vải phế liệu thanh lý sẽ cao hơn.

Cam kết vàng khi Quang Tuấn thu mua vải phế liệu

Thu mua vải phế liệu
Thu mua vải phế liệu
  • Quang Tuấn là đơn vị sở hữu giấy phép kinh doanh có đủ khả năng pháp lý để thu mua vải phế liệu số lượng lớn. Thủ tục đơn giản và hỗ trợ khách hàng các giấy tờ có liên quan khi khách hàng yêu cầu.
  • Phế Liệu Quang Tuấn đã xây dựng mạng lưới đại lý trên khắp toàn quốc. Chúng tôi có kho bãi tại 64 tỉnh thành. Nhờ đo, công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn có thể làm việc trực tiếp cùng khách hàng từ đầu đến cuối. Giá vải phế liệu vì vậy cao hơn 10% – 30% so với những công ty khác.
  • Nguồn vốn dồi dào giúp chúng tôi nhận được sự đầu tư hợp tác từ nhiều ngân hàng. Chúng tôi thu mua phế liệu tận nơi không giới hạn số lượng. Có thể ký hợp đồng thu mua vải tồn kho, bao tiêu vải khúc dài hạn. Đảm bảo thanh toán sòng phẳng, nhanh gọn trong tích tắc khi đã thi công xong.
  • Đội tư vấn viên trực hotline 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và báo giá thu mua vải phế liệu kịp thời. Đội ngũ công nhân viên thu mua lành nghề, tháo vát, làm việc gọn gàng. Dọn dẹp vệ sinh kho bãi miễn phí cho khách hàng. Công ty thu mua kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ tết.
  • Hoa hồng cực cao cho người giới thiệu: 10 triệu – 50 triệu và có thể hơn thế nữa.

Lựa chọn Quang Tuấn làm đối tác thu mua vải phế liệu, quý khách sẽ an tâm về mọi mặt, từ giá cả đến cung cách phục vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Phế Liệu Quang Tuấn – Chuyên thu mua phế liệu giá cao TPHCM & trên toàn quốc

Địa chỉ: Số 786 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0935.066.386
Website: thumuaphelieuquangtuan.com.vn
error: Content is protected !!
0935.066.386
Chat ngay