Thu mua két sắt cũ giá cao số lượng lớn

Rate this post

Quang Tuấn chuyên mua két sắt cũ giá cao, thu két sắt cũ tận nơi bất kể số lượng lớn hay nhỏ. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, Quang Tuấn không chỉ mua bán két sắt TPHCM mà còn cung cấp dịch vụ thanh lý két sắt cũ trên toàn quốc nhanh chóng – uy tín – đơn giản. Chúng tôi nhận giao dịch mọi tủ két sắt cũ với mẫu mã, kích thước đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nội địa như Hòa Phát, Việt Tiệp,… và cả hàng nhập khẩu như Eiko, Hyundai, Eagle, Diplomat, Diamond, Booil,… Quý khách hãy liên hệ 0935066386 để được tư vấn chi tiết.

Dịch vụ mua két sắt cũ tận nơi giá tốt

Hiện nay công ty phế liệu Quang Tuấn thu mua két sắt cũ mọi chủng loại của cá nhân, gia đình, tổ chức, cửa hàng, địa điểm kinh doanh, công ty, tập đoàn, doanh nghiệp đang có nhu cầu thanh lý. Số lượng két sắt, đặc biệt là két bằng bạc, két sắt kumho, két sắt vân tay, két sắt điện tử,… càng nhiều lợi nhuận khách hàng nhận về càng lớn.
Đồng thời, khối lượng của két sắt mini hoặc két sắt cỡ lớn đều được bù trừ hợp lý. Tại một số cơ sở, phải tháo rời két sắt cũ thì mới xác định khối lượng thực được. Nhưng Quang Tuấn là đơn vị thu mua phế liệu đã với hơn 12 năm kinh nghiệm, nhân viên của chúng tôi có thâm niên trong việc kiểm tra chất lượng và thẩm định giá. Quý khách có thể giữ nguyên chiếc két sắt, chúng tôi sẽ thăm hàng và báo giá chuẩn xác. Đa phần két sắt đều trang bị lớp chống cháy và cách nhiệt nên rất nặng. Do vậy công ty Quang Tuấn luôn hỗ trợ phục vụ tận nơi, khách hàng không phải mất thời gian, chi phí lẫn công sức vận chuyển. Quang Tuấn chuyên thu mua két sắt cũ TPHCM, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hà Nội, Thái Nguyên, Đà Nẵng,.. và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Dịch vụ mua két sắt cũ tận nơi giá tốt
Dịch vụ mua két sắt cũ tận nơi giá tốt

Các loại két sắt cũ nổi tiếng, thanh lý được giá cao nhất

  • Két điện tử Onity
  • Két sắt Yale
  • Két sắt Goodwill
  • Két sắt Bumil
  • Két sắt Uchida
  • Két sắt Diamond
  • Két sắt Leeco
  • Két sắt Ritoo
  • Két sắt bauche
  • Két sắt chubb
  • Két sắt dong sung
  • Két sắt có dấu vân tay
  • Két sắt chống cháy
  • Két sắt Rito
  • Két sắt welko
  • Két sắt kumho
  • Két sắt sản xuất trong nước như két sắt Việt Tiệp, Hòa Phát.

Tất cả các loại két sắt cũ như trên chúng tôi thu mua và tập kết ở kho bãi riêng. Điều kiện bảo quản tại đây sạch sẽ, không để hàng hóa tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố thời tiết bất lợi. Nếu đơn vị nào cần mua bán trao đổi két sắt cũ, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ. Đặc biệt, Quang Tuấn cam kết có mặt tận nơi giao dịch trong ngày, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, đối tác. Quy trình làm việc nhanh chóng, thực hiện theo yêu cầu, số lượng không giới hạn. Chúng tôi còn đấu thầu bao tiêu trọn gói két sắt từ doanh nghiệp, công ty, ngân hàng, doanh nghiệp,… khi các tổ chức, đoàn thể cần thanh lý toàn bộ hoặc phần lớn két sắt cũ hư, két đã sử dụng lâu năm.

Giá thu mua két sắt cũ bao nhiêu tiền?

Thu mua két sắt cũ được tính như thu mua phế liệu, thông thường sẽ áp dụng bảng giá sắt phế liệu. Mỗi chiếc két sắt có trọng lượng trung bình từ 100kg đến 800kg, nhiều loại két cỡ lớn thì trọng lượng lên đến vài tấn. Nhìn chung, giá két sắt cũ tùy theo hãng sản xuất, khối lượng két sắt, chất lượng tại thời điểm thanh lý cũng như chính sách của đơn vị thu mua. Riêng Quang Tuấn chúng tôi luôn cam kết đưa ra mức giá thu mua có lợi nhất cho khách hàng. Giá cả tại Quang Tuấn chắc chắn cao hơn nhiều cơ sở khác cùng ngành. Loại két sắt nào còn tái sử dụng được, chúng tôi sẽ mua với giá tốt hơn nữa. Khách hàng đã từng tin chọn Quang Tuấn luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ chúng tôi cung cấp. Để được tư vấn chi tiết hơn, mời quý khách liên hệ hotline 0935066386.

Giá thu mua két sắt cũ bao nhiêu tiền?
Giá thu mua két sắt cũ bao nhiêu tiền?

Nguyên tắc khi thu mua két sắt cũ tại công Quang Tuấn

– Giá thu mua két sắt cũ cao nhất thị trường
– Mua két sắt tất cả các mẫu mã, chủng loại, thương hiệu
– Nhận thu mua khắp mọi tỉnh thành, quận huyện
– Thực hiện thu gom và vận chuyển nhanh chóng 24/7/365
– Quy trình thu mua két sắt cũ chuyên nghiệp, khoa học
– Thương lượng giá cả trực tiếp với khách hàng trên tinh thần “thuận mua vừa bán”. Quang Tuấn cam kết đưa ra giá hợp lý nhất, có lợi cho đôi bên. Tuyệt đối không xảy ra tình huống kì kèo ép giá hay cố tình trả giá thấp.
– Mua bán có hợp đồng minh bạch, hỗ trợ khách hàng hoàn thành mọi thủ tục có liên quan đến giao dịch

Quy trình thu mua két sắt cũ giá cao, nhanh chóng, uy tín – Quang Tuấn

Bước 1. Tiếp nhận, xử lý thông tin từ khách muốn bán két sắt cũ hoặc bán sắt phế liệu tháo dỡ từ két sắt.
Bước 2. Kiểm tra, báo giá chi tiết và tư vấn thêm về các vấn đề cần thiết.
Bước 3. Song phương thống nhất thỏa thuận về giá cả và các điều khoản, sau đó đi đến ký kết hợp đồng.
Bước 4. Quang Tuấn thanh toán đồng thời với bước vận chuyển hàng đi.
Nếu quý khách đang có tìm kiếm địa chỉ thu mua két sắt giá tốt, đáng tin cậy hoặc công ty thu mua sắt phế liệu, hãy liên hệ với Quang Tuấn theo thông tin bên dưới.

Phế Liệu Quang Tuấn – Chuyên thu mua phế liệu giá cao TPHCM & trên toàn quốc

Địa chỉ: Số 786 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0935.066.386
Website: thumuaphelieuquangtuan.com.vn
error: Content is protected !!
0935.066.386
Chat ngay