Thu mua phế liệu tại KCN Giang Điền

5/5 - (1 bình chọn)

Thu mua phế liệu KCN Giang Điền đã trở thành dịch vụ cấp thiết cho các doanh nghiệp ở Đồng Nai, khi mà lượng phế thải sản sinh ra trong quá trình sản xuất của các nhà máy, xí nghiệp,… tại địa bàn ngày một tăng. Chính vì vậy, các công ty thu mua phế liệu Đồng Nai lớn nhỏ đều lần lượt xem nơi đây là mục tiêu mở rộng thị trường.
Quang Tuấn cũng tự hào là dịch vụ thu mua phế liệu KCN Giang Điền có tiếng, không chỉ mang đến giá trị về mặt kinh tế cho người dân và các tổ chức, mà còn đóng góp giải pháp tuyệt vời trong việc bảo vệ môi trường sống. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nguồn tài chính mạnh mẽ, sẵn sàng thu mua phế liệu giá cao, uy tín và chất lượng.

Dịch vụ thu mua phế liệu tại KCN Giang Điền số lượng lớn

Giá phế liệu tại KCN Giang Điền
QUANG TUẤN cập nhật giá phế liệu tại KCN Giang Điền mỗi ngày.
Ngày nay, để tìm kiếm một địa điểm thu mua phế liệu KCN Giang Điền không hề khó, nhưng việc tìm một nơi có thể thu mua phế liệu giá cao, dịch vụ tốt lại không hề dễ dàng. Trong lúc rất nhiều cơ sở chạy theo lợi nhuận, quảng bá phóng đại song năng lực thực tế không đáp ứng được các lời hứa, thì cái tên Quang Tuấn đã luôn là một lựa chọn vô cùng an toàn và đáng tin cậy cho mọi khách hàng.
Về dịch vụ thu mua phế liệu Đồng Nai nói riêng và khắp các tỉnh thành cả nước nói chung, Quang Tuấn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/07. Chúng tôi sở hữu đầy đủ nguồn lực từ nhân sự cho đến tài chính. Dù bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời gian nào, giá trị đơn hàng là lớn hay nhỏ, chỉ cần khách hàng yêu cầu chúng tôi đều sẽ phục vụ hết mình.

Thu mua phế liệu KCN Giang Điền với các loại phế liệu:

  • Thu mua phế liệu hợp kim: sắt đồng, nhôm, kẽm, gang, thép, bánh cán, mũi khoan hợp kim,…
  • Thu mua sắt phế liệu: thanh sắt, sắt đặc, sắt cuộn, sắt định hình I H V U, sắt vụn, mạt sắt,…
  • Mua nhôm phế liệu: thanh nhôm, nhôm dẻo, nhôm đa, bột nhôm, nhôm xingfa, các vật dụng bằng nhôm khác,…
  • Thu mua phế liệu nhựa: PP, PVC, PE, thu mua các loại bao bì, nilon, pallet,…
  • Thu mua inox phế liệu: đồ gia dụng bằng inox, inox 304, 430, 201, 540,…
  • Mua phế liệu đồng: đồng đỏ, đồng thau, đồng dây điện, mạ vàng, dây cáp đồng, đồng thanh, đồng cục,…
  • Thu mua phế liệu máy móc cũ, linh kiện điện tử, bo mạch điện tử cũ các loại,…
  • Mua phế liệu xi mạ: linh kiện xe các loại, ốc vít, roan, vòi nước, lò xo,…
  • Thu mua giấy phế liệu: giấy sách vở học sinh, giấy carton, báo, giấy vụn, giấy a4,…
  • Mua chì phế liệu: chì cục, pin chì,…
  • Thu mua vải phế liệu: vải tồn kho, vải vụn, sản phẩm vải không còn theo thời,…
  • Nhận thanh lý dây chuyền máy móc sản xuất, nhà xưởng, nhà máy,…
  • Thanh lý công trình, mua sắt phế liệu, khung nhà, tấm vách, khung cửa, hàng rào,….

Địa bàn thu mua phế liệu tại Giang Điền hiện nay

Mua phế liệu giá cao tại KCN Giang Điền
Quang Tuấn nhận mua phế liệu các loại tại KCN Giang Điền với giá rất cao.
Ngoài thu mua phế liệu KCN Giang Điền, Quang Tuấn còn nhận thu mua phế liệu tại các KCN và các khu vực khác khác thuộc huyện Trảng Bom – Đồng Nai như: KCN Bàu Xéo, KCN Sông Mây, KCN Hố Nai; 16 xã: Bình Minh, An Viễn, Cây Gáo, Đông Hòa, Hố Nai 3, Bắc Sơn, Đồi 61, Giang Điền, Hưng Thịnh, Quảng Tiến, Bàu Hàm, Sông Thao, , Thanh Bình, Trung Hòa, Sông Trầu, Tây Hòa.
Bên cạnh thu mua phế liệu Đồng Nai thì chúng tôi cũng hoạt động mạnh tại nhiều tỉnh thành từ Bắc chí Nam như:  Ninh Thuận, Tiền Giang, Long An, thu mua phế liệu TPHCM, Bình Dương, Quảng Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh,….

Vì sao nên chọn Quang Tuấn – cơ sở thu mua phế liệu KCN Giang Điền?

Thu mua phế liệu tại KCN Giang Điền
Quang Tuấn nhận mua phế liệu giá cao tại KCN Giang Điền.
Quang Tuấn trung thành với quan niệm “làm giàu cho khách hàng chính là làm giàu cho bản thân”. Công ty thu mua phế liệu Đồng Nai chúng tôi trở thành đơn vị luôn đề cao lợi ích của khách hàng. Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển lâu dài. Chúng tôi đưa ra vô vàn những chính sách thu mua cực kỳ hấp dẫn, mức hoa hồng cao không đơn vị nào có thể sánh bằng. Sau 12 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi tự tin rằng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng. Đối với mua phế liệu KCN Giang Điền và mọi khu vực khác, Quang Tuấn cam đoan:

  • Thu mua phế liệu giá cao: Đảm bảo mức giá cao hơn so với mặt bằng chung giá trên thị trường. Tuyệt đối không có sự chèn ép giá. Sẵn sàng trợ giá tối đa cho khách hàng khi gặp phải lúc thị trường sụt giảm mạnh.
  • Đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Luôn nhiệt tình tư vấn, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Quang Tuấn có trang thiết bị máy móc hiện đại, có đội xe chuyên chở riêng biệt tiên tiến. Chúng tôi đến tận nơi thu gom hàng, miễn phí. Cam kết an toàn, gọn gàng, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Tiền hàng được thanh toán liền tay một cách nhanh chóng và đầy đủ. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận xuất hóa đơn đỏ cho bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu.
  • Có nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi, hậu mãi, hoa hồng… Cực kỳ hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng, đối tác lựa chọn công ty Quang Tuấn

Quy trình thu mua phế liệu KCN Giang Điền của Quang Tuấn

Bước 1. Tiếp nhận thông tin, xử lý, khảo sát thực tế và báo giá

Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ báo giá ngay trong vòng 5 phút. Những trường hợp nào số lượng phế liệu lớn hoặc quá nhiều chủng loại, chúng tôi sẽ cho đội nhóm đến tận nơi khảo sát. Đảm bảo thu mua phế liệu giá cao và hợp lý.

Bước 2. Ký hợp đồng và thu gom

Ngay khi các thỏa thuận được thống nhất, hai bên tiến hành ký hợp đồng. Sau đó, Quang Tuấn cho đội ngũ thu gom và xe vận chuyển đến kho bãi và thi công một cách nhanh chóng. Đảm bảo tiến độ công việc đúng hẹn.

Bước 3: Thanh toán nhanh chóng, đầy đủ

Toàn bộ chi phí giao dịch thu mua phế liệu KCN Giang Điền sẽ được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn hình thức thuận tiện cho mình nhất.

Bước 4. Dọn dẹp miễn phí

Công tác thu gom kết thúc, sẽ có đội nhân viên đến dọn dẹp kho bãi cho khách hàng. Cam kết dọn gọn gàng, sạch sẽ và miễn phí cho khách hàng.
Là địa chỉ thu mua phế liệu giá cao KCN Giang Điền uy tín, Quang Tuấn đã, đang và sẽ không ngừng vận động phát triển, nhằm mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng. Hãy liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:

Phế Liệu Quang Tuấn – Chuyên thu mua phế liệu giá cao TPHCM & trên toàn quốc

Địa chỉ: Số 786 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0935.066.386
Website: thumuaphelieuquangtuan.com.vn
error: Content is protected !!
0935.066.386
Chat ngay