Thu mua đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay giá cao

Rate this post

Thu mua đồng hồ cũ, đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay là dịch vụ được nhiều người dùng quan tâm. Ngày nay các vật dụng, phụ kiện vốn đã hữu ích trong đời sống của chúng ta còn được xem như món trang sức, đồ trang trí nhà cửa. Có thể nói là bất kỳ cá nhân, gia đình nào cũng sở hữu ít nhất là một chiếc đồng hồ. Do vậy, khi không còn sử dụng nữa, nhiều người đã tìm đến các cơ sở thu mua đồng hồ cũ để thanh lý. Việc kinh doanh đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay cũng trở nên phổ biến hơn, được nhiều khách hàng ưa chuộng vì tiết kiệm chi phí.

Thị trường thu mua đồng hồ cũ hiện nay

Thị trường thu mua đồng hồ cũ hiện nay
Thị trường thu mua đồng hồ cũ hiện nay
Sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu, đẹp mắt, sang trọng là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, bao giờ các mẫu đồng hiệu cũng có giá rất cao, tầm vài chục triệu đến vài trăm triệu, thậm chí lên đến vài tỷ đồng cho một chiếc khiến không ít trong số đó ngại ngần. Do đó, những địa chỉ chuyên thu mua đồng hồ cũ để kinh doanh ra đời như một lựa chọn lý tưởng cho người cần thanh lý cũng như người có nhu cầu mua đồng hồ chất lượng cao với giá tốt. Bởi vì như đã đề cập ở trên, đồng hồ hiện đang được xem như một loại trang sức, sau một thời gian sử dụng, có thể chủ sở hữu sẽ cảm thấy không còn hợp với phong cách của bản thân nữa nên họ thanh lý để hoàn lại một phần vốn. Như vậy, người mua sắm đồng hồ cũ sẽ có được món đồ mình yêu thích với mức giá rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết của hãng.

Các lợi ích của việc mua bán đồng hồ cũ

  • Sở hữu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn với mức chi phí hợp lý
  • Đồng hồ cũ giá thấp chính là lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn đam mê cho những người thích thú với dòng sản phẩm hoặc thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nào đó nhưng bởi tài chính eo hẹp nên chưa thể mua.
  • Dễ dàng mua được đồng hồ phiên bản giới hạn của các thương hiệu hàng đầu. Bởi vì nhiều hãng chỉ sản xuất và cung cấp một mẫu mã đồng hồ với số lượng giới hạn.
  • Thể hiện đẳng cấp, giúp người sử dụng tự tin hơn, sang trọng hơn. Đây là điều vô cùng cần thiết đối với người đang hoạt động trong lĩnh vực phải thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng.
  • Người bán đồng hồ cũ có thể thanh lý các sản phẩm mình không có thích hoặc không còn nhu cầu sử dụng. Thu về một khoản để đầu tư cho chiếc đồng hồ mới thịnh hành, cao cấp hơn.
Các lợi ích của việc mua bán đồng hồ cũ
Các lợi ích của việc mua bán đồng hồ cũ

Nhược điểm khi mua đồ hồ cũ

  • Một số mặt hàng bị trầy xước, giảm độ thẩm mỹ khi đã qua sử dụng
  • Đồng hồ hết bảo hành hoặc đã từng gặp sự cố khiến chủ mới khó khăn trong việc sửa chữa hoặc tốn nhiều chi phí sửa chữa, dễ hư hỏng, tuổi thọ thấp
  • Khách hàng không am hiểu sâu dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái
  • Không ít cơ sở tráo máy của đồng hồ hàng hiệu bằng linh kiện kém chất lượng hơn và bán cho khách hàng
  • Dễ mua lầm khi tìm đến những đơn vị không đáng tin cậy, lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán đồng hồ với giá cả cao hơn so với giá trị thực

Các loại đồng hồ nổi tiếng đang được thu mua

Công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn chuyên mua bán các loại đồng hồ thanh lý đến từ nhiều thương hiệu như sau:

  • Rolex: với giá sản phẩm mới trung bình rơi vào khoảng 5000 USD
  • IWC: với giá mua mới dao động từ vài ngàn đến vài chục, vài trăm ngàn USD
  • Patek Philippe: với giá chính hãng thường cao hơn 350 triệu đồng
  • Hublot: với giá mua mới thấp nhất là 250 triệu đồng
  • Zenith: đồng hồ mới của hãng Zenith có giá từ 200 đồng trở lên
  • Cartier: đây là hãng phụ kiện trang sức nổi tiếng. Đồng hồ Cartier có giá thấp nhất khoảng 100 triệu đồng
  • Longines: giá mua mới cho một chiếc đồng hồ Longines là khoảng từ 25 triệu
  • Omega: đồng hồ Omega mới có giá từ 23 triệu
  • Tissot: đồng hồ Tissot chính hãng được bán với giá từ 2 triệu trở lên cho một chiếc

Giá thu mua đồng hồ cũ hiện nay tại công ty Quang Tuấn

Giá thu mua đồng hồ cũ hiện nay tại công ty Quang Tuấn
Giá thu mua đồng hồ cũ hiện nay tại công ty Quang Tuấn
Giá thu mua đồng hồ cũ được quyết định bởi các yếu tố như thương hiệu, dòng sản phẩm, giá thị trường và độ mới tại thời điểm thanh lý,… Quang Tuấn có tổ thẩm định giá chuyên thực hiện công việc kiểm tra, định giá thu mua đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, Quang Tuấn cam kết mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng, đối tác. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi giao dịch cùng công ty chúng tôi. Nếu bạn cần biết chính xác giá của mẫu đồng hồ bạn muốn bán hoặc mua, hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0935066386. Đội ngũ tư vấn viên trực tổng đài 24/7 của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình.

Địa chỉ chuyên thu mua đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay giá cao uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên thu mua đồng hồ cũ các loại. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, làm việc có tâm. Bạn nên chọn các địa chỉ đáng tin cậy để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả. Công ty thu mua phế liệu giá cao Quang Tuấn nhận mua tất cả hàng hóa, sản phẩm, thiết bị, đồ dùng, phụ kiện đã qua sử dụng, trong đó có thu mua đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay. Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, phục vụ nhiệt tình, giá tốt, thủ tục gọn, giao dịch nhanh chóng, thanh toán liền tay. Mọi thắc mắc về việc mua bán, thanh lý đồng hồ cũ, đồ dùng cũ, bạn hãy liên hệ với công ty Quang Tuấn theo thông tin bên dưới.

Phế Liệu Quang Tuấn – Chuyên thu mua phế liệu giá cao TPHCM & trên toàn quốc

Địa chỉ: Số 786 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0935.066.386
Website: thumuaphelieuquangtuan.com.vn
error: Content is protected !!
0935.066.386
Chat ngay